ไม่ต้องบินก็ฟินได้ กับ LeTAO Menu ชีสเค้กอันดับ 1 จากญี่ปุ่น

ใครที่เคยมีโอกาสไปเดินเล่นชิล ๆ แถวคลองโอตารุ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น อาจจะเคยเห็นร้านชีสเค้กสีน้ำเงินที่มีสาวกขนมหวานรอซื้อชีสเค้กเป็นจำนวนมาก นั่นคือ ร้าน LeTAO ร้านชีสเค้กในตำนานที่มีรสชาติหอมอร่อย จนทำให้หลายคนต้องหิ้วกลับเมืองไทยเป็นของฝาก จนกลายเป็นขนมยอดนิยมที่ต้องซื้อกลับจากญี่ปุ่นทุกครั้ง และต้องบอกว่าใครที่เป็นแฟนคลับชีสเค้กแบรนด์นี้คงต้องยิ้มแก้มปริ เพราะสามารถอิ่มฟินความอร่อยได้แบบไม่ต้องบิน เนื่องจาก LeTAO Menu ชีสเค้กเกรดพรีเมียมได้บินมาให้ชิมถึงบ้านเรา โดยจุดเริ่มต้นของร้านเกิดจากสองเพื่อนซี้คนไทยที่มีโอกาสได้รับประทานชีสเค้กแบรนด์นี้ที่ญี่ปุ่น จนเกิดเป็นความชอบ จึงร่วมมือกับบริษัทที่ญี่ปุ่นเพื่อนำเข้ามาจำหน่าย แต่จะมีเมนูชีสเค้กอะไรที่ต้องสั่งทานบ้างนั้น ต้องลองติดตามกัน

1. Fromage Double

เมนูซิกเนเจอร์ที่บอกเลยว่าคนรักชีสเค้กต้องห้ามพลาด โดยนี่คือเมนูยอดนิยมอันดับ 1 ฮิตตั้งแต่ประเทศญี่ปุ่นจนถึงประเทศไทย จัดเต็มด้วยเนื้อชีสเค้ก 2 ชั้น นุ่มละมุนลิ้น ฟินเพราะละลายในปาก อีกทั้งด้านบนยังโรยด้วยเกล็ดชีสเค้กเนียนละเอียดที่ทำให้คอชีสเค้กติดใจกันทั่วโลก บอกได้เลยว่าชิ้นเดียวไม่เคยพอ

2. Chocolat Double

อีกหนึ่ง LeTAO Menu ที่ต้องสั่งและทำคะแนนมาอย่างสูสีกับ Fromage Double เนื่องจากเป็นเมนูชีสเค้กที่ออกแบบมาเพื่อคนรักช็อกโกแลต อัดแน่นด้วยเนื้อชีสเค้ก 2 ชั้น และโรยด้วยเกล็ดชีสเค้กรสช็อกโกแลต ทุกครั้งที่รับประทานจะมอบสัมผัสนุ่มลิ้น ยิ่งเมื่อทานคู่กับชาผลไม้ของที่ร้าน ยิ่งช่วยตัดเลี่ยน และเข้ากันเป็นอย่างดี

3. LeTAO Original Pancake

ไม่ใช่เพียงแต่เมนูชีสเค้กที่ครองใจใครหลายคนเท่านั้น เพราะเมนูแพนเค้กของร้านนี้ก็อร่อยใช่เล่น โดยเฉพาะ Original Pancake แพนเค้กสูตรออริจินัลที่ทางร้านอบให้แบบสดใหม่ ผสานการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ยิ่งทำให้หน้าตาน่ารับประทาน โดยเนื้อแพนเค้กจะนุ่มเด้ง ยิ่งเมื่อราดด้วยไซรัปกลิ่นหอม ยิ่งทำให้ฟินกับรสชาติที่หาชิมไม่ได้จากที่ไหน

แม้ LeTAO Menu อันดับหนึ่งจะได้แก่ชีสเค้ก ซึ่งเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของแบรนด์ แต่ถึงอย่างนั้นยังมีอีกหลายเมนูที่คนรักคุ้กกี้ แพนเค้ก และขนมปัง ไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็น แพนเค้กเนื้อนุ่มแสนอร่อย พุดดิ้งสีสันน่ารับประทานที่ละลายในปาก ขนมทานเล่นอื่น ๆ รวมถึงเมนูเครื่องดื่ม เช่น โกโก้ ชาผลไม้รสชาติต่าง ๆ ที่รับประทานคู่กันแล้วเข้ากันสุด ๆ โดยทุกเมนูเลือกใช้วัตถุดิบพรีเมียม ส่งตรงจากญี่ปุ่น ทำให้แฟนคลับชาวไทยได้ลิ้มรสชั้นเลิศ และเมื่อ LeTAO อัดแน่นด้วยเมนูคุณภาพ เพื่อคนรักของหวานแบบนี้ อย่าลืมรีบออเดอร์ความอร่อยจะได้คุยกับคนอื่นเขารู้เรื่อง